Breaking News

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Sim tứ quý đẹp tại hà nội

Bạn muốn sở hữu một em sim số đẹp tứ quý, bạn đang băn khoăn không biết mua ở đâu hay đơn giản thế nào là sim tứ quý đẹp. Để giải đáp thắc mắc của mọi người hôm nay simdeptoanquoc.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về ý nghĩa cũng như giá trị của sim tứ quý - một dòng sim đang hot nhất hiện nay

Thế nào là sim tứ quý

sim so dep tu quy
Sim số đẹp tứ quý - simdeptoanquoc.vn

Là dòng sim có 4 số cuối giống nhau. Mỗi số đuôi khác nhau đều có ý nghĩa khác nhau với những giá trị khác nhau tùy thuộc vào kinh tế của mỗi người. Mỗi sim đều là sim so dep có ý nghĩa đối với người sử dụng.

Ý nghĩa của sim tứ quý

Sim số đẹp tứ quý 0

Số 0 là số có giá trị nhỏ nhất trong các dãy số tự nhiên. Đó là khởi nguồn cho tất cả, thể hiện cho sự tròn trĩnh. Trong cuộc sống có lúc chúng ta vô thức không biết đi đâu về đâu. Sự kết hợp của tứ quý 0 sẽ cho thấy chúng không hề đơn giản, nó nhắc nhở chúng ta luôn phải biết vươn lên trong cuộc sống.

Sim số đẹp tứ quý 1

Con số của sự tham vọng, đứng đầu, bắt đầu những cái mới. Số 1 là độc nhất đem lại sự mới mẻ, một sự khởi đầu mới, một sức sống mới ngập tràn niềm vui và may mắn.

Sim số đẹp tứ quý 2

Tượng trưng cho sự cân bằng. Sự kết hợp tạo nên hạnh phúc niềm vui trong cuộc sống. Đó cũng chỉ sự cân bằng, giúp bạn lựa chọn. Khi kết hợp bốn số 2 liền nhau giúp mọi việc trở nên suôn sẻ, giúp chủ nhân có những thăng tiến cao trong công việc.

Sim số tứ quý 3

Số 3 – được gắn liền trong các mặt của cuộc sống.  Số 3 cũng có nhiều ý nghĩa và các quan niệm khác nhau

Sim số tứ quý 4

Số 4  ít người lựa chọn với quan niệm 4 là tử nên rất ít người quan tâm. Nhưng đằng sau nó lại tượng trưng cho 4 phương Đông, Tây, Nam, Bắc hay 4 yếu tố tạo nên sự sống.

Sim số đẹp tứ quý 5

Số 5 tượng trưng cho con số quyền lực “bàn tay”, sự thăng tiến trong cuộc sống,
Số 5 còn có ý nghĩa : ngũ hành, ngũ đức, ngũ phúc.
Do đó có rất nhiều người mua sim điện thoại tứ quý 5

Sim số đẹp tứ quý 6

Tượng trưng cho sự thuyết phục và tiền bạc, tuy nhiên mỗi nơi lại có những quan niệm khác nhau. Theo phương đông chúng ta số 6 có ý nghĩa mang lại nhiều may mắn và điềm lành. Tứ quý 6 là cực kỳ may mắn.

Sim số đẹp tứ quý 7

Tượng trưng hy vọng, ánh sáng của con người “7 sắc cầu vồng”

Sim số tứ quý 8

Tượng trưng cho sức mạnh tiềm tàng của con người. Hơn nữa nhiều người cho rằng số 8 cũng có thể ngăn chặn không cho những cái xấu xâm nhập vào nhà.

Sim số tứ quý 9

Tượng trưng cho sức mạnh gắn liền với sự thành công. Tứ quý 9 được rất nhiều người trong kinh doanh ưa chuộng họ tin rằng khi sở hữu sẽ có sức mạnh vượt lên tất cả có nhiều thăng tiến trong công việc.
Trên là ý nghĩa của các sim số đẹp tứ quý. Truy cập vào trang web simdeptoanquoc.vn với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn những thông tin hữu ích nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By sodephanoi.com.vn