Breaking News

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

năm sinh 1981 hợp với sim số đẹp nào?

Bạn là người sinh năm 1981? Bạn muốn sở hữu cho mình một sim số đẹp năm sinh nhưng bạn chưa biết lựa chọn thế nào cho phù hợp? Bài viết dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn chọn được sim năm sinh ưng ý nhất.
Sim năm sinh 1981 là năm sinh may mắn có ý nghĩa đem đến tài lộc cho chủ sở hữu. Có nhiều loại sim để bạn lựa chọn thuộc các nhà mạng khác nhau.
Hiện nay sim năm sinh là một trào lưu lựa chọn của nhiều người thuộc lứa tuổi khác nhau. 

Tính cách của người sinh năm 1981

Người sinh năm 1981 năm tân dậu, trong cuộc đời có nhiều may mắn, phước đức. Luôn giữ ý kiến của riêng mình, không chịu chấp nhận khuyết điểm đây là điểm yếu của họ.
Thích làm việc độc lập, thành công của người tân dậu đạt được đều nhận được chỉ ở những thành công nhỏ, và thường từ bàn tay trắng đi lên.
Trước khi lựa chọn sim năm sinh 1981 cho bản thân người sở hữu hợp với tuổi để thuận lợi trong công việc thì nên xem mình thuộc cung mệnh như thế nào?
sim năm sinh 1981
Sim năm sinh 1981

Số hợp với năm sinh 1981.

Đối với nam sinh năm 1981 thuộc cung khảm, hành thủy : các số hợp là 4, 6, 7, 1. Xung khắc với số 9.
Đối với nữ năm sinh 1981 thuộc cung cần hành thổ thì hợp với số 2, 5, 8, 9, khắc với số 3, 4.
Chính vì vậy có nhiều số điện thoại hợp với mệnh của bạn sim tam hoa , sim tứ quý, sim ngũ quý tương ứng với các con số hợp với bạn được nêu ở trên.
Những gợi ý hi vọng sẽ giúp bạn tìm được số điện thoại ưng ý nhất. Nam và nữ sinh năm 1981 đều có cách lựa chọn khác nhau nên bạn lưu ý nhé.
Ngoài sim năm sinh dành riêng cho người sinh năm 1981 ra chúng tôi còn rất nhiều cách lựa chọn sim năm sinh ở nhiều độ tuổi khác nhau. hãy theo dõi bài viết tiếp theo của chúng tôi nó sẽ giúp bạn sẽ chọn sim năm sinh ưng ý nhất.
Nếu bạn có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0968 34 34 34 – 0969 34 34 34 để được tư vấn miễn phí.
Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website simdeptoanquoc.vn để tìm kiếm những số mà bạn yêu cầu.
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết của chúng tôi. Xin chào và hẹn gặp lại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By sodephanoi.com.vn