Breaking News

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Chọn sim số đẹp hợp mệnh

Sim số đẹp hợp mệnh là điều mà ai cũng muốn sở hữu để mang lại thành công may mắn. Nhưng cách lựa chọn thì không phải ai cũng biết. Hôm nay sim đẹp toàn quốc sẽ hướng dẫn bạn cách chọn sim phong thủy hợp mệnh dễ dàng nhất.

cách lựa chọn sim hợp mệnh.

chọn sim số đẹp hợp mệnh
Sim số đẹp hợp mệnh

Để lựa chọn được một sim phong thủy yếu tố quan trọng bạn cần biết chủ sở hữu thuộc mệnh nào cũng như thuộc cung gì theo thuyết phong thủy.
Rồi từ đó ta sẽ biết được những con số hay không hợp với người sử dụng.

STTNGŨ HÀNHCUNG MỆNHSỐ HỢP MỆNHSỐ KHẮC MỆNH 
1KIMCàn7 – 8 – 2 – 5 – 69
2KIMĐoài6 – 8 – 2 – 5 – 79
3MỘCChấn9 – 1 – 4 – 36 – 7
4MỘCTốn1 – 3 – 46 – 7
5THUỶKhảm4 – 6 – 7 – 18 – 2 – 5
6HOẢLy3 – 4 – 91
7THỔKhôn8 – 9 – 5 – 23 – 4
8THỔCấn2 – 9 – 5 – 83 – 4

Từ những con số tương sinh, số khắc mệnh ta sẽ dễ dàng lựa chọn được dòng sim số đẹp hợp với mệnh của mình. Ví dụ sim tứ quý, sim tam hoa, sim ngũ quý... tương ứng với các số hợp mệnh.
Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào khi chọn sim số đẹp hợp mệnh hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0968 34 34 34 – 0969 34 34 34 để tìm kiếm những sim đẹp, sim dễ nhớ lại hợp với mình.
Ngoài ra bạn có thể truy cập trực tiếp vào website simdeptoanquoc.vn để tìm kiếm số điện thoại mà bạn thích. Bạn chỉ việc đặt mua việc còn lại để chúng tôi lo.
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết của chúng tôi, còn rất nhiều bài viết hay ý nghĩa nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn sim số đẹp của mọi người.
Sim đẹp toàn quốc chúc bạn chọn được sim số đẹp hợp mệnh mang lại nhiều thành công, may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By sodephanoi.com.vn