Breaking News

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Sim phong thủy hợp mệnh

Hiện nay sim phong thủy hợp mệnh đang được nhiều người tìm kiếm, nhưng chưa chắc ai cũng hiểu hết ý nghĩa của nó. Chúng tôi vẫn thấy những câu hỏi  thế nào thì được gọi là sim phong thủy, làm sao để lựa chọn  sim phong thủy hợp mệnh. Chúng tôi hi vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được sim hợp mệnh cho mình.

Thế nào là sim phong thủy hợp mệnh.

Điểm khởi nguồn của thuật phong thủy là trung quốc. Đây là bộ môn công nghệ được nghiên cứu về môi trường sống xung quanh của con người. Thuật phong thủy được ứng dụng từ  cuộc sống cá nhân như kết hôn, xây nhà.... bây giờ  đã được  áp dụng rộng rãi. Người á đông tin rằng có thờ có thiêng có kiêng có bởi vậy thuật phong thủy được xây dựng thương hiệu từ rất sớm. Điều ấy cũng được đưa vào để lựa chọn sim số đẹp, vì sim số được coi là thứ rất quan trọng công cụ hỗ trợ trong công việc. những sim số đẹp giàu ý nghĩa phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay là sim thần tài, sim tứ quý, sim lộc phát.... với mục đích mang lại thành công, may mắn cho người sử dụng.

Sim phong thuy hop menh
Sim phong thủy hợp mệnh

Sim phong thủy bị tác động bởi những chi tiết âm dương và ngũ hành tạo ra các tác động vô hình. kết hợp giữa ngũ hành và cung mệnh chúng ta sẽ mang được sim số hợp mệnh.

hình ảnh trên sẽ giúp quý khách xác định được các con số mang lại cho mình may mắn, và những số khắc mệnh.
Sim phong thủy được coi là sim số đẹp nếu đáp ứng các chi tiết sau
  • sở hữu sự hài hòa giữa số chẵn và số lẻ.
  • Tổng điểm trong dãy số sim nút số cao
  • các con số sở hữu ngũ hành tương sinh với ngũ hành của các bạn.

Ý nghĩa sim phong thủy

Khi lựa chọn sim số đẹp cho bản thân không phải dạng sim dễ nhớ, đẹp đã là được mà người dùng phải quan tâm tới thuyết phong thủy. Việc ứng dụng thuyết phong thủy vào lựa tìm sim hay vào lĩnh vực khác trong đời sống sẽ vô cùng thuận lợi. Sim phong thủy hợp mệnh sẽ giúp người chủ sở hữu tự tin hơn và dễ sở hữu cơ hội thành công hơn trong công việc.
Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào khi lựa chọn sim phong thủy bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline 0968 34 34 34 – 0969 34 34 34 để được tư vấn trực tiếp.
Bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào website simdeptoanquoc.vn để lựa chọn sim số đúng theo yêu cầu của bạn.
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết của chúng tôi, chúc bạn sử dụng sim số hợp phong thủy mang lại thành công, may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By sodephanoi.com.vn