Breaking News

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Sim số đẹp thần tài Viettel là gì?

Hiện nay sim số đẹp đang thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. có rất nhiều loại sim số vì thế chúng ta chưa chắc đã hiểu hết ý nghĩa của các dòng sim. Sim số đẹp thần tài Viettel mang lại ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống, thế nào thì được gọi là sim thần tài, giá cả bao nhiêu.... rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh hai chữ thần tài mà chưa có giải đáp cụ thể. Vì vậy qua đây chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Thế nào là sim thần tài

Quan niệm chữ thần tài đã đi sâu vào trong lối sống và tiềm thức của người phương đông chúng ta. Và sim số đẹp thần tài cũng nằm trong những quan niệm đó. Sẽ dễ hiểu khi người ta tìm mua sim thần tài để giàu có, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn thành công trên con đường sự nghiệp công danh
 Sim thần tài là sim có đuôi chứa 36, 79 đó là thần tài nhỏ và thần tài lớn hay có sự kết hợp cả 2 tạo thành số điện thoại có đuôi 3979. Những sim viettel 10 số đầu có đuôi 096, 097, 098 sổ cổ thì lại có giá trị. Đi song hành cùng với sim thần tài còn có sim ông địa, loại sim này được mô tả bằng số có đuôi là 38 hoặc 78 hay 3878 đặc biệt dành cho người mệnh thủy. Những người kinh doanh rất quan trọng vấn đề này.
Không chỉ riêng các nhà buôn bán, kinh doanh các gia đình cũng rất quan tâm. Số 7 tượng trưng cho quyền năng, thành tựu. Số 7 đem lại sức sống cho vạn vật, đem lại ánh sáng hy vọng cho mọi người. Số 9 tượng trưng cho sức mạnh quyền uy, sức mạnh “voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao” .  từ xưa tới nay khái niệm “thần tài”, các con số đã có ý nghĩa rất tâm, linh, cho tới nay nó được gắn trong dãy số sim mang tên thần tài.

Phân loại sim thần tài

Sim thần tài nhỏ là sim số có đuôi 39
Sim thần tài lớn là sim số có đuôi 79
Sim thần tài kết hợp cả thần tài lớn và thần tài nhỏ được gọi là sim nhân hòa.

Ý nghĩa của sim thần tài

Nếu như sim thần tài được kết hợp với đuôi số “địa lợi” (sim ông địa 78) và các đuôi 77 thì đó đươc gọi là sim rất đẹp. Đó là sim thiên thời địa lợi (sim số 77, 78, 79)
Bên cạnh đó có rất nhiều sim số đẹp tùy theo nhu cầu tìm kiếm của khách hàng . sim lộc phát, sim tứ quý, sim tam hoa... đều được mọi người rất quan tâm. Với mỗi loại sim đều có ý ngĩa khác nhau. Hãy truy cập website simdeptoanquoc.vn để biết thêm chi tiết.
Xem thêm sim lộc phát


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By sodephanoi.com.vn