Breaking News

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Sim số đẹp mobifone 089 – những thông tin mới nhất

Hiện nay cơn sốt đầu số mới đang lan truyền khắp mọi nơi. Tin vui cho khách hàng  mong chờ sim 089 mobifone. Từ ngày 6/3/2016 mọi người sẽ thỏa sức chọn sim số đẹp mobifone 089.

Khám phá giá trị đầu số mới 089

Đầu số 089 mobifone được xem là một số đẹp, phát tài, phát lộc. Chính vì vậy khi được tung ra thị trường nhiều người đã nhanh mắt, nhanh tau tìm chọn số mobifone 089 số đẹp cho riêng mình.
Tuy nhiên từ 0h00 phút ngày 6/3/2016 mobifone chính thức cho khách hàng đăng ký, 9/3/2016 đầu số mới được tung ra trên thị trường.
Hình ảnh: Sim số đẹp Mobifone 089

Cách đăng ký sim 089 mobifone

Mobifone cho đăng ký tại website http://chonso.mobifone.vn/ vì vậy mọi người hãy nhanh tay nhé.
Sau khi chọn thành công, khách hàng làm theo hướng dẫn để giữ số mình.
Vì đầu số 089 mới triển khai nên có rất nhiều sim số đẹp ưng ý cho mọi người lựa chọn như dạng sim năm sinh, sim tứ quý...
Trên là những thông tin mới nhất của nhà mạng mobifone..... chúng tôi sẽ luôn cập nhật, vì vậy hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.
Nếu có thắc mắc bạn liên hệ theo hotline 0968 34 34 34 - 0969 34 34 34 để được nhân viên chúng tôi tư vấn.
Sim đẹp toàn quốc chúc quý khách sở hữu sim 089 mobifone ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By sodephanoi.com.vn