Breaking News

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Sim Số Đẹp Mobifone

Khác với miền bắc,đa phần người miền nam lại ưa chuộng sử dụng sim vina và sim mobi số đẹp. Vì vậy giá trị cao là điều bình thường.
Sim Mobifone là một trong những mạng di động viễn thông được mọi người chú ý, tuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng mạng này cũng đang phát triển một cách mạnh mẽ đặc biệt là sự tiến sâu vào dòng sim số đẹp được đánh giá là một trong nhà mạng có lượt người truy cập lớn tại Việt Nam. Trong nhà mạng mobifone có rất nhiều loại sim đáp ứng đủ nhu cầu tìm kiếm của khách hàng sim dep mobi, sim tứ quý, sim ngũ quý, sim tam hoa, sim thần tài....
sim số đẹp mobifone
Mobifone có 10 số đẹp đặc biệt là sim 0909, 093 nhận được sự quan tâm đặc biệt, tphcm 090, tp hà nội 093
Đối với sim dep mobi
đầu số 090, 093 việc bạn có thể sở hữu dãy số đẹp, dễ nhớ sẽ là một lựa chọn tốt, đem lại sự tốt lành, may mắn, thành công cũng như sự phát triển trong sự nghiệp. sim so dep mobifone 11 số không được sử dụng nhiều như sim 10 số vì tâm lý nó là sim rác, dài, khó nhớ. Tuy nhiên nhiều người sử dụng sau thời gian thấy hài lòng và lượng người mua ngày càng tắng. Tính tời thời điểm hiện tại mobifone đã cung cấp 7 số thuê bao, trong đó 2 đầu sim 10 số.và 5 đầu sim 11 số
Chính vì độ hot và xu hướng của nhiều người ưa chuộng sim 10 số nên hầu như đầu số cũng đang ít, còn 11 số lại ít được lựa chọn.
hiện nay việc sử dụng sim điện thoại 10 hay 11 số không còn là mối quan tâm của nhiều người khi có nhu cầu cần thiết. khách hàng không cần bấm số mà chỉ cần tìm trong danh bạ có thể liên lạc khi cần thiết.

Xu hướng lựa chọn sim số đẹp mobifone

Chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu một sim số đẹp với nhiều con số ý nghĩa cũng là một trong những yếu tố giúp cuộc sống tích cực hơn. Thông thường sim tứ quý, sim ngũ quý, sim tam hoa, sim thần tài, sim phát lộc... được nhiều người quan tâm cũng là những sim có giá trị cao hơn sim bình thường.
sim mobi giá rẻ: phù hợp với nhiều khách hàng, vì giá cả phải chăng
sim mobi theo năm sinh: lựa chọn theo năm sinh của khách hàng.
sim tam hoa mobifone, sim lộc phát, sim thần tài: mang nhiều ý nghĩa khác nhau. sim tam hoa (111, 333, 999) sim lộc phát (68, 86), sim thần tài(79)..
sim tứ quý, ngũ quý: là một trong dòng sim được chú ý trong những năm gần đây.

Cách lựa chọn sim đẹp mobi đơn giản nhất

- Lưu ý chọn sim cả số âm và dương 5 số chẵn và 5 số lẻ, số âm(2, 4, 6, 8) số dương(1, 3, 6, 9). số trung hòa(0, 5)
- Nên chọn sim có tổng cao hơn hoặc bằng 8 hoặc 9
- Trong dãy số nên có 6 hoặc 8 mang ý nghĩa lộc phát.
Hy vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình sim số phù hợp nhất. Để biết thêm chi tiết liên hệ với chúng tôi theo đường dây 0968 34 34 34 . Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn làm hài lòng khách hàng.
Hoặc truy cập vào website sodephanoi.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By sodephanoi.com.vn