Breaking News

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

sim số đẹp năm sinh

Để tiếp nối chuỗi bài tìm hiểu về sim số đẹp, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn về cách lựa chọn sim số đẹp năm sinh. Sim năm sinh thì quá thân thuộc với mọi người rồi, mỗi người đều có ngày tháng kỷ niệm của cuộc đời. Sim năm sinh sẽ vừa là người bạn đồng hành trong giao tiếp vừa là một món quà để tặng người thân và bạn bè. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không kéo xuống dưới tham khảo ngay bài viết nào.

sim nam sinh
Sim số đẹp năm sinh

Sim số đẹp năm sinh là gì?

Sim năm sinh thuộc sim phong thủy được  nhiều người ưa chuộng. Những năm gần đây đang là xu thế tìm kiếm của  các bạn tuổi teen. Sim năm sinh có 4 số đuôi trùng  năm sinh hoặc trùng cả ngày tháng năm sinh của bạn. lựa chọn sim năm sinh chắc hẳn sẽ tạo cảm giác gần gũi, quen thuộc với bạn.

Sim đuôi năm sinh có những mẫu nào?

Sim năm sinh (full 4 số)

Sim đuôi năm sinh sẽ với dạng: đầu số 19xx. Ví dụ 09*1994, 09*1989.. dạng sim này phù hợp với phần lớn đối tượng, vì khách hàng chỉ đề nghị đuôi năm sinh. Chính vì vậy có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn trong kho sim số của chúng tôi.

Sim ngày tháng năm sinh (full 6 số)

Sim ngày tháng năm sinh sở hữu dạng dd/mm/yy cũng là xu hướng tìm kiếm  phổ biến của người dùng ví dụ như 09 *08 02 89..... Sim số đẹp này  giá cao hơn vì trùng cả ngày tháng năm sinh của chủ sở hữu. nhưng là sim số đẹp nhiều người tìm mua nhất.

Sim ngày tháng năm sinh (full 8 số)

 Ngoài cách lựa chọn sim năm sinh như trên, người dùng lại lựa chọn cho mình 1 sim số đẹp có phong cách riêng là đủ bộ 8 số trùng nhau có ngày tháng năm sinh như 09 02 12 1994... dạng sim số này vô cùng đẹp. Nhưng nó lại độc về số lượng. Vì mỗi người đều có ngày tháng năm sinh đa số là khác nhau nên xác suất tìm được riêng cho mình sim năm sinh full 8 số là khó.
bên cạnh đó sim năm sinh có thể trở thành một món quà đặc biệt dành cho người thân và bạn bè của bạn. Chúng tôi tin chắc rằng nó sẽ tạo được ấn tượng tốt từ mọi người xung quanh.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay lựa ngay cho mình một em sim năm sinh về nào. Sim số vừa đẹp, vừa dễ nhớ, tạo cảm giác gần gũi cho người kế bên. Ngoài ra sim đẹp toàn quốc còn rất nhiều sim số đẹp vip khác để bạn quan tâm như sim lộc phát, sim thần tài, sim tứ quý....
ví như bạn có thắc mắc hãy shop sở hữu chúng tôi theo hotline 0968 34 34 34 – 0969 34 34 34 để được tư vấn trực tiếp.
Bạn với thể truy cập trực tiếp vào website simdeptoanquoc.vn để nhanh chóng mua được sim số thích hợp nhất.
Chúc bạn sử dụng sim số đẹp gặp nhiều thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By sodephanoi.com.vn