Breaking News

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Sim tam hoa cho tuổi mão

Bạn là người thuộc tuổi Ất Mão? Bạn muốn lựa chọn sim tam hoa hợp mệnh. Nhưng lại không biết nhiều về âm dương ngũ hành … Bài viết dưới đây chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn tìm được sim tam hoa cho tuổi Mão với người sinh năm 1975.

Sim tam hoa cho tuổi Ất Mão

Thế nào là sim tam hoa.

Sim tam hoa là sim số đẹp, mang lại nhiều may mắn, phúc lộc cho người sở hữu. Vậy số điện thoại tam hoa nào sẽ mang đến tài lộc và bình an cho người sinh năm Ất Mão, 1975.
 Mỗi con số đều mang lại cho chủ nhân của nó các vận mệnh khác nhau. bởi thế chúng ta phải cân nhắc kĩ khi lựa chọn. Bạn là người tuổi Ất Mão, bạn muốn bắt đầu cuộc sống mới từ những con số, hãy xem những điều sau đây.
Phong thủy tuổi Ất Mão
Người tuổi Mão, năm 1975 có tướng tính con Dơi, Con dòng Hắc Đế, phú quý. Người tuổi này với tính phương pháp mềm mỏng, ưa sự nhẹ nhàng, tinh tế và hợp lý, dễ thay đổi. Tính tình không kiên định, không ổn định. Đôi lúc vô cùng thành công nhưng lại không giữ được lâu.
sim tam hoa tuoi Mao
Sim tam hoa cho tuổi mão

Một số kiểu sim tam hoa hợp mệnh Ất Mão 1975.

Khi lựa chọn sim phong thủ hợp mệnh chúng ta phải cân nhắc kỹ giờ, ngày tháng năm sinh. Mỗi người sẽ sở hữu những con số tương sinh khác nhau. Sim số đẹp được gọi là hợp phong thủy cần đảm bảo :
Hài hòa giữa các con số.
 Số điện thoại bắt buộc cần các cặp số tương sinh với mệnh, đem đến may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu.
Ví dụ  Sim tam hoa 111, tam hoa 444, tam hoa 666, tam hoa 777 là những số điện thoại hợp phong thủy, mang đến nhiều cơ hội, vận may, phúc lộc và an bình cho người sinh năm 1975, tuổi Ất Mão.
sở hữu sim tam hoa hợp phong thủy, hợp mệnh  tuổi Ất Mão, không chỉ giúp sự nghiệp ổn định, mà còn mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người sử dụng.
Qua bài viết, bạn đã có thể lựa chọn sim tam hoa hợp mệnh và năm sinh của mình. Địa chỉ hotline: 0969 34 34 34, 0968 34 34 34 hoặc truy cập website: simdeptoanquoc.vn , để nhân viên tư vấn của chúng tôi giúp bạn giải đáp những thắc mắc và những khó khăn trong lựa chọn mua sim tứ quý, sim lộc phát, sim thần tài, … hợp tuổi, hợp mệnh.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, chúc bạn sử dụng sim số đẹp, hợp mệnh, hợp phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By sodephanoi.com.vn